Xin chào xin chào ~

.graphic | photo © tumblr&livejournal.

Chào mọi người, mình tên là Đơn Dương, cứ gọi mình là Dương hay FY (viết tắt của Forever Young) cũng được. Tất cả những điều cần biết về cá nhân mình đều ở trang [NG.].

Tất cả truyện được làm ở blog đều thực hiện theo [CREATIVE COMMONS] – Bản quyền sau khi biên tập thuộc về người biên tập. Truyện chỉ được đăng ở blog này và không mang đi đâu khác khi chưa có ebook hoặc hỏi qua ý kiến của mình. Mình làm việc này không phải để gây khó khăn gì, nhưng những bộ truyện ở đây khi làm ebook hoặc lúc rảnh rỗi đọc lại mình sẽ động tay động chân mà sửa vài chỗ. Hơn nữa, những góp ý ở các trang mà truyện được đăng khác mình sẽ không đọc được.

Chúc vui (づ ̄ ³ ̄)づ

216 thoughts on “Xin chào xin chào ~

  1. Chuc mung ban mo blog. Truoc het xin phep duoc viet tieng Viet khong dau. Minh rat thich truyen cua An Tam nen khi biet duoc Duong edit truyen nay minh chay vo ung ho lien. Luc truoc rang thu doc convert nhung khong hieu gi het. Tac gia An Tam dang viet mot truyen moi la “Hào môn kinh mộng: 99 ngày điều hương tân nương” da duoc convert ra hon 200 chuong. Minh chua doc truyen nay nhung thay tren web truyen TQ dung hang 1.

    • *tung hoa* Bộ mới đó cậu send cho mình link convert được hôn :”)~~~ Mình tưởng đứng hàng nhất đang là Dụ tình chớ o_o.

      Mong ủng hộ nha >:D<

  2. Minh vo web truyen xs8 thi thay no hang 1, dung google translation nen khong biet chinh xac :). Truyen nay minh nho mot em convert dum, hien tai dang post convert o DDLQD. De minh hoi neu duoc se send cho ban link lien. Co ve so thich truyen cua minh giong ban nen nhiet liet ung ho nha ban.

    • tối qua, mình đọc Khế ước hào môn của Cận Niên, xong văn án với mấy chương đầu mình muốn giết thằng nam chủ luôn :((( ứ ứ ứ :((((( đã thêm CN vào danh sách đen :(((((

      uh send link cho mình ngay trong hôm nay nhá, ok thì edit luôn :”>~

  3. b-) nghia la gi vay, ban noi ai rot ho nghia la sao?
    Minh moi gia nhap thoi gioi ngon tinh nen con dang hoc hoi:)

  4. Minh nghi it nguoi biet truyen nay vi minh moi dang convert cach day 3 ngay thoi.Chua thay truyen nay duoc convert o Tang Thu Vien. Duong rang doc roi si poi cho minh nha :)

    • + Đen Trắng. (Hoàn thành)
      + Em là học trò của tôi thì sao?
      + Vợ ơi, chào em.
      + Ngâm vịnh phong ca.
      + Thất dạ sủng cơ.
      + Thú phi.
      + Chuyện cũ của Lịch Xuyên. (Hoàn thành)
      + Ngươi không vào địa ngục thì ai vào địa ngục. (Hoàn thành)
      + Tôi không thể quay về thời niên thiếu đó. (Hoàn thành)
      + Dịu dàng một chút đi mà, Daddy

      Hiện giờ nhớ được chừng đó a ^_^

  5. Phan nua truyen tren minh chua co doc qua. Ban doc truyen co noi dung sau sac, de lai nhieu cam xuc nhu TCCLX va TKTQVTNTD. Da so truyen tren khong co nguoc. Truyen Tong Tai Toi Ac Tai Troi hinh nhu khuc dau nguoc du lam, minh thi thich nguoc tam, khong thich nguoc than.

    • TCCLX là gì o_o Lịch Xuyên hả?

      Với cá nhân mình một tác phẩm có giá trị thì nó phải để lại cho độc giả một câu hỏi và 1 câu trả lời :”). Tuy nhiên không phải truyện sâu sắc thì bầu không khí phải trầm tĩnh sâu sắc, như Vợ ơi chào em và Địa ngục là ngoại lệ ớ :”) Mình chia truyện theo cách: Phải đọc, Nên đọc, Đọc cũng được, Né ra xa =))))))) Có thời gian thì cậu đọc thử list của mình xem :”) Mai mốt viết bài đề cử truyện :D

      Tổng tài tội ác tày trời ngược chưa bằng 1 số truyện khác đâu, có ngược thân ngược tâm, nhưng tất cả cái ngược ấy xuất phát từ kẻ không hiểu yêu là gì, lại lớn lên trong bầy sói nên khuynh hướng tình cảm của anh ấy tiêu cực lắm :”> Sau này cũng vầy đó =)) nhưng chị Khê uốn nắn rồi cũng nên người hà =))

  6. TCCLX la Lich Xuyen do, sao co nhieu ki hieu minh khong hieu o-o nghia la gi?
    Minh me doc truyen lam, nhung chi biet den truyen ngon tinh cach day 3 thang, tap doc convert cach day 3 tuan nhung van chua cam nhan duoc truyen khi doc convert. Truoc day minh toan doc tieu thuyet lang man cua Mi gan 10 nam nen kha ranh ve the loai nay. Ai muon doc minh san sang gioi thieu truyen hay:).
    Minh ung ho Ban viet bai de cu truyen, may truyen Ban gioi thieu minh doc qua van an deu thay hay. Cam on ban. Bay gio minh di doc truyen Ngam Vinh Phong Ca.

  7. Khong biet sao avatar cua minh xau xi qua, minh co post hinh moi vao avatar ma no khong bao gio hien thi. Neu ban biet thi chi gium minh nha.

    • Truyện mình đọc cũng nhiều, chủ yếu giải trí. Nhưng truyện giải trí cũng có cái hay của riêng nó ha ò_ó. Chủ yếu vẫn đọc sách, nhưng khoảng thời gian này thì ít hắn, sắp thi rồi :(((((((((((((((((((

  8. Hi bạn , mình từ nhà Kites sang , mừng tân gia nhà bạn nhé , chúc nhà bạn luôn dộng vui hen!

  9. Chúc mừng bạn mở blog! Mình cũng đã đọc bản cv của tổng tài rồi, thực sự là rất hay (và cũng rất dài). hồi đó tính đăng ký vs bạn nào dịch bộ này đóa, mà thấy bên mèo vs ngựa dịch rồi nên thôi. rất vui vì h đã có dương và jins dịch bộ này, vì mình thấy tác phẩm này rất hay, nếu ko dịch sẽ rất phí. ko biết bạn đã đọc bộ 7 ngày ân ái chưa? ừm, mình hỏi tẹo, vì sao bạn lại ko thik thượng quan sở sở?

    • giờ còn có hứng edit nữa hôn, :”> Bảy ngày ân ái thì mình đọc rồi, cơ mà trong đó thích Úc Noãn Tâm nhất, và thích anh Lôi hơn Kình ca à :-s Kình ca làm mình sợ :(

      Thượng Quan Sở Sở mình đọc 3 bộ, trọn vẹn nha. Vương phi thất sủng và Cực phẩm khí phụ có công to trong việc đưa Sở Sở vô danh sách đen…Hơi khó nói tẹo nhưng cá nhân mình hông thích nhân vật Sở Sở xây dựng, tình tiết truyện cũng vậy…h mà thấy chỉ có nước cao chạy xa bay thôi hà :(

  10. hức, tình hình là mình đang thi bạn ạ. phải can đảm lắm mình mới dám onl đấy. nên bi h thì ko edit dk rồi. mờ khoảng tuần sau thì ok nha :D. Công nhận là Kình ca rất đáng sợ, mình cx thjk anh Lôi hơn. Anh ấy rất sợ Tiểu Khê *cười zan*
    Hức, sao bạn lại đọc hai bộ đó vậy. Mình đọc bộ Táo bạo khốc nương tử vs Tuyệt thế mị phu nhân trc ( ấn tượng tốt đẹp). Nhưng mà công nhận truyện của
    sở sở rất sắc , đặc biệt là cấm ái hệ liệt truyện.
    Bạn đọc bộ bộ kinh tâm chưa.

    • uh thi xong bồ nói với mình, mình báo cho chị Jins một tiếng. Bộ này dài quá, mỗi ngày đăng 1 chương chắc cả năm mới xong, mà chị Jin với mình thì đang muốn tăng tốc XD

      anh Lôi không phải sợ Tiểu Khê bình thường, mà là vô cùng sợ =))))))))))))) đúng cái đoạn Tiểu Khê ghen á =)))) Giời ơi, ảnh ngố phải biết =))))))))))

      *gật* mà h có gì đi nữa thì mình không rờ vô truyện của Sở Sở đâu :(((

  11. Ban co doc truyen cua Truong Canh Dai Soi Xam khong? Minh thich t/g nay nhung truyen it duoc edit vi sac hoi nhieu :(
    Dang doc convert truyen cua tg An Ninh nguoi viet Huyen Cua On Noan. Minh thich truyen Den Trang ban gioi thieu, truyen hay nha.

    • Nở rộ em đọc cv rồi, sủng thì sủng nhưng mờ sắc hơi bệnh, có chỗ ngược khá đau một tẹo.

      Huyền của Ôn Noãn mình xếp vào chỗ nên đọc, nhưng khá nặng nề. Đọc xong thì thở phào nhẹ nhõm kiểu, ôi, cuối cùng cũng đã kết thúc =))

  12. Minh cung vay co nhung truyen doc xong thay con tim nang triu va ban loan vo cung. Con mot truyen gay an tuong manh voi minh la Noi Tiep Sai Lam cua Lam Bach Sach. Truyen nay doc xong dau oc quay mong mong, nhung n9 thi tuyet voi, rat ban linh lam minh nho mai khong quen :).
    Hai ban da doc truyen Rang Buoc tua khac la Ngoan Sung chua? Nam phu lam minh cam dong muon roi nuoc mat luon.

  13. Minh moi doc may chuong dau cua That Da Sung Co, trui oi! sao ma nu9 da man qua, khong biet ve sao nhu the nao day!!!

  14. Con mot truyen vua hay vua la va hoi vui vui la Vi Hon Phu Bat Dac Di cua Tinh Da Anh, neu ban chua coi thi dung bo lo, se hoi tiec day nhe. Doc xong uoc gi ong xa minh giong nhu vay :)

    • *liệng bài tập sang một bên* ứ tớ đang đọc Nối tiếp sai lầm =)) Cơ mà Pipi đọc hết list trên chưa? Đọc đến bộ nào rồi?

      Muki, tớ add nick cậu rồi cơ mà không có thời gian onl :( thi xong cậu liên hệ với chị Jins ở đây nhá ;________;

      • Canh bao an oan trong Noi Tiep Sai Lam ngat ngeo loang hoang nhuc dau met moi nen minh khong co chu y den nhieu, chi doc ve tinh yeu giua hai nhan vat chinh thoi.
        Truyen That da sung phi minh tam thoi ngung doc vi doc xong 25 chuong dau minh chua co an tuong ve nam9. Bay gio minh di doc Thu Phi, phan gioi thieu nghe hap dan qua.

      • hix, nick chị jins là j để mình add luôn. rốt cục hôm nay cũng thi xong rồi.

      • cx dk, dù ko hài lòng lắm, thks dương đã hỏi :x. Dương thế nào?

  15. Minh dang mong cho Tro choi Nguy Hiem de doc, bo nay luc truoc kiem met nghi, co vai nha drop lam minh kho so dau long vo cung, quay qua convert thi hoi oi giong nhu hoc sinh lop mot dang tap doc.

  16. Bạn có muốn làm truyện ngược ko? Mình giới thiệu cho bạn một truyện nhé tên là Thính Phong , tác giả là Cảnh Hành , trong Kites có một truyện tựa là Thích( đã hoàn ) , anh nam chính trong truyện này rất là chung thủy ^ ^ , nói chung là cái gì cũng có

  17. Bay gio dang chien dau voi convert Nguy Hiem Tong Tai: Nha dau nguoi bi bat roi ( Tong tai thuc thuc). Minh dang thich the loai ca ca, thuc thuc, hay duong phu, 2 ngay ma chi doc duoc 1/4 truyen, khong skip trang nao het. Khong biet sao truyen nao nam 9 cung bien thai, tan bao, chung tinh va dang yeu den nget tho.

    • vậy ư vậy ư *lăn qua lăn lại* nghe hấp dẫn quá đi, mình cũng muốn coi a, bạn gửi cho mình link down bản cv đk hem

      • chẹp, bộ đó có ngược ko bạn? ngược có dã man ko? tình hình là mình vừa đọc một số cái siêu thê thảm, hem biết có nuốt nổi bộ này ko

  18. Chua thay nguoc voi nu9, du dan ham doa thi co vi nu 9 thich noi loan chay lung tung. Ban thuc khuya nha, ben minh dang la buoi trua.

    • ừ, mình có thói quen xấu là thức đêm. bạn ở đâu?
      thế thì may rồi, tại mình sợ nó lại ngược thân vs cả ngược tâm, đọc xong chắc não thành sấy khô mất. dạo này mình toàn đọc truyện buồn, đang cần tìm cái j đó để cân bằng lại. thks bạn nhiều

  19. Hinh nhu ai me truyen cung thich thuc khuya de luyen. Trong truyen nu 9 con nho, ngay tho, nhong nheo, thich noi loan… nam 9 thi vo cung ba dao va tham hiem. Minh o Cali.

  20. =)) mình dù ko đọc truyện cũng vẫn cứ thức khuya, tại khó ngủ. uầy, lâu lắm mình chưa đọc truyện có cốt như vậy. mà hình như “bạn” hơn tuổi “mình” đấy. “bạn” sinh năm nào?

  21. ” ca hai trung hoc” nghia la gi? Sis khong hieu, thoi noi ra em sinh nam may di. Troi oi kieu nay chac phai goi sis bang thim hay co qua!

  22. thì có trung học cơ sở, với trung học phổ thông. tình hình là em vẫn chưa tốt nghiệp cả hai ạ. mà sis thanh gia lap phu rồi thì cũng có thể lắm. dạ, báo cáo sis là em sinh năm 1998

  23. Te xiu… Nho gi ma nho du vay… thoi rang di ngu de chong lon. Nho qua thim khong dam gioi thieu truyen tum lum lam anh huong tam hon trong sang cua tre tho.

  24. Moi tim duoc truyen Diu Dang Mot Chut Di Ma Daddy, moi doc tua nghi la nam9, nu 9 va mot dua nho nen chan chu chua muon xem, doc vo van an moi biet la duong phu nen phai lam lien, Ty phu de lam ke tiep.

  25. Hoi ban cai nay mot chut. Tinh hinh la truyen ngon tinh cuc ki phong phu, da dang, doc hoai khong het. Nhu vay bay gio o Vietnam hoc sinh ai cung deu biet den ngon tinh TQ phai khong hay la chi co mot so nao doc truyen ngon tinh thoi?

  26. Nhu vay muc do pho bien co rong rai khong? Y minh la ai cung biet den su ton tai cua truyen ngon tinh phai khong. Co ve Vietnam nam 2008 nhung khong thay gi het!!!!

  27. Nang oi oi!!!! Sao 2 truyen ta doc nu9 con nho xiu nhu baby ma da oanh oanh liet liet voi nam9. Lan dau tien minh doc nu9 nho nhu vay <13t, thuong doc 16+. Van chua doc het truyen ban goi, thich nhat truyen Ty Phu va Yeu den nung khi tinh da thuong, dung la cuc sung nha.
    Truyen Daddy coi den chuong 16 tam dung vi hinh nhu la truyen huyen huyen hay vampire. Minh khong doc truyen vampire, khong biet tai sao khi xem phim hay doc truyen lien quan den vampire deu khong thich.
    Cang doc truyen sung cang thich, nhat la cuc sung, sung vo phuong vo doi.
    :))

      • Tinh hinh la minh doc convert Ngoan, dan nguoi ve nha kho hieu qua :((( .
        Truyen Yeu den nung khi tinh da Thuong thi rat de hieu.
        Neu duoc ban noi ten truyen roi minh google doc o wattpad. Samsung tablet khong co mo duoc file truyen va cung khong doc duoc ebook ngoai tru ebook mua o amazon. Minh mu tich ve software :(((

    • Không, tớ chả biết convert truyện đâu =)) Cậu dùng điện thoại gì, hệ điều hành nào? Cài FBReader hoặc Kindle của Amazon trong Market có thể đọc được Ebook đấy :D

  28. Khong phai dien thoai, la cai samsung tablet 10″. Vai ngay nua dem return cai nay roi mua doi moi sandwich, cung mot gia dung doi moi thich hon.

  29. Khi download truyen ve laptop minh bi cai van de la hen sui may rui co khi xem duoc, co khi toan la ma so khong.

      • Chua doc, hay lam a??? Doi truong chu khong phai thuc thuc, ca ca sao? Co phai cung tg voi Ty Phu khong?
        Lao su thi minh thay duoc, khong hay bang nhung truyen kia. Minh thich tham tinh va sung, them sac vo cang tot.

      • uh cùng tác giả =))

        tangthuvien các bạn ấy convert đều kỹ và dễ hiểu lắm *múa* thích tất, nhưng đa phần chỉ đọc của cậu Not, Mèo, Mưa thôi a ; ;

      • Khong co doc truyen cua Meo vi da so la truyen nhe nhang, ngan 10 chuong. Thich truyen cua Not vi nguoc va kich tich nhung co thu doc vai ban convert hoi bi kho hieu (co the do truyen convert lau roi), chua tung doc convert cua Mua.
        Ban co doc truyen cua tg Toi Gia Toi Toi chua? Nho co mot truyen coi duoc lam.

  30. Chao Be Ha Thanh, may ngay qua vi vu o dau vay?
    Thim la sac nu luc con bang tuoi Be nhung khong lo ra vi thoi do khong co truyen ngon tinh, chi co truyen chep tay thoi.
    Sap nghi he roi Be tha ho tung hoanh ngang doc nha.

    • ồ, chuyện chép tay hồi đấy thế nào ạ =)). À thế con cũng là sắc nữ này, chính hiệu luôn :). Tuần sau con nghỉ học rồi, mà nghỉ xong thì đi học tiếp :(
      cơ mà về cơ bản là tình yêu đối với truyện ko thay đổi. Nhưng tại con ko phải lúc nào cũng tìm dc cái thích mà đọc, khó tính lắm :)).

      • Doc duy nhat mot truyen, ngon ngu vo cung moc mac, mo ta rat chan that, luc do con nho nen vua doc vua run.
        Be dang doc truyen gi the?

      • hahahaha =)). Con đang đọc Đông cung của phỉ ngã tư tồn. mới bắt đầu đọc cái văn án thôi, mà đã nghe mọi người giới thiệu tùm lum hết lên rồi.

      • Thim ko doc truyen cua tg nay nhung rat thich 2 phim tg la Khong kip noi yeu em va Thien Son Mo Tuyet. Nho phim TSMT nen moi biet den the gioi ngon tinh.

      • Nói chung là từ khi con biết đông cung là của phỉ ngã tư tồn, con xác định là mình sẽ chết… vì tg đấy đc ng tta gọi là mẹ kế, là bi tình tiểu thiên hậu, … về cơ bản là toàn viết bi kịch. Thím mà đang đọc sủng vô pháp vô thiên thì đợi một thời gian sau hẵng đọc của bà này, ko kẻo đau tim mà chết ngay tại trận. Được giới thiệu rất rất nhiều, mà cũng tự tìm hiều rất nhiều, nhưng con vẫn chưa dám đọc bộ nào của phỉ ngã tư tồn cả. Ko phải là ng mau nc mắt, mà con lại hay nghĩ, nên thành ra đọc xong trí óc bị vắt đến kiệt luôn. thực sự là rất mệt ấy. mà tại nó quá là hay nên ko chịu dk mà vẫn phải đọc :), đúng là ngốc nhỉ
        thím đọc bộ bộ kinh tâm chưa *chớp chớp*

      • Thim xem phim BBKT, ko doc truyen.
        Truyen Dong Cung HE hay SE? Truyen hay den co nao nhung neu SE thi ko dam dung.

      • SE thím ạ, mà vấn đề là con đã yếu lại còn thích ra gió, toàn vớ phải SE, mà vớ phải rôi lại cứ đâm đầu vào mới khổ.

  31. 2. Hôm nay ta mới biết nhà NaNa nhưng tạm thời đang để pass nên ta chờ. K ngờ tìm thấy nhà nàng. Rất mong nàng cho phép trụ lại lâu dài

  32. Wow! Ban lam den chuong 54 hoan ho, hoan ho. Minh rang cho den phan nua roi thuong thuc.
    Ah nay, minh dang tim nguoi biet danh may tieng Trung de go lai text may file hinh truyen vip. Minh tra $5 cho 70000 words va goi qua paypal. Bay gio minh doc truyen convert kha lam nen search thay co nhieu truyen hay trong ssxy nhung dinh file hinh :((. Neu ban biet ai biet danh may vi tinh tieng Trung va dong y voi gia tren thi gioi thieu cho minh nha. Viec nay lam vi so thich canhan cua minh khong co thuong mai nen minh kong co kha nang tra cao. Cam on ban truoc nha.

  33. bạn ơi, mình mới ghé vào nhà bạn, đập ngay zô mắt là cái hình manga đầu blog á, hự.. nhìn thik wa’ >w<, trong tr nào vậy bạn biết ko??

    cám ơn bạn trước nha!!!! \^ – ^/

  34. Hi chào bạn!

    Không biết có thể giúp đỡ một chút không, bạn mách giúp mình cách làm hình thay đổi liên tục trên một bài viết vậy. Ví dụ điển hình như bài này, bạn dán lên đầu, mỗi lần mình click chuột hoặc quay lại sẽ đổi hình.

    Cám ơn bạn trước nhé!
    P/s: Truyện bạn chọn rất hay ;)

  35. Hi, Minh vừa mới đọc tác phẩm “Trò chơi nguy hiểm” bên KST mới thấy Blog của bạn nên ham hố chạy qua bên này kết bạn. Minh tên là Quân, mình cũng đang học đại học , rất vui được kết thêm bạn mới , mình là 1 đứa nghiện đọc truyện . Cảm ơn bạn đã edit và đem đến cho mình tác phẩm hay như thế. Mình thích tác giả An Tầm qua 7 ngày ân ái lâu rồi . ^^

  36. Hi Dương, bạn có biết quyển này không? Tổng tài đích giá trên trời khế ước thê: bảo bối, mơ tưởng ly hôn – Nguyên tác 总裁的天价契约妻: 宝贝, 休想离婚

      • Quyển này có liên quan gì tới bộ Trò chơi nguy hiểm bạn làm ko? Vì mình đc bạn TQ gởi qua, bảo đọc, mình thấy dài, mới đọc 2 chương – vô cùng thích. Muốn tìm người hợp tác * chớp chớp mắt*
        Công tử vô sỉ sao thế ;)

      • Mình thích truyện Công tử vô cùng :((((((((((( Định làm nữa mới đau *giãy giụa*

        —-

        Mình edit, có dịch được đâu :( Nhưng nếu hợp tác thì được liền nha :* Quyển này hình như không liên quan đâu :”>

      • ^^ công tử còn một quyển đang viết là Công tử khuynh thành nữa đó. ^^
        ———
        Bản gốcnày tới 900 trang word, mình muốn làm nhưng ko biết bạn định khi nào biên tập. Mình giờ phải xong CTVS đã :(

      • thế xong Công tử vô sỉ thì gọi mình, lúc đó thì “Trò chơi nguy hiểm” cũng gần xong :-?

        Có convert chứ? Đi đọc trước thử xem =3=

    • Ko có bản convert, mình chỉ có bản gốc, nếu định làm chắc cũng phải QT từng chương :( Mình lại dốt convert, bạn biết ko, cho mình email, mình gởi bản gốc cho.

      Đứa bạn mình nó bảo: đáng đọc, đáng làm…


      * bắt tay trước*

      • Được, được check mail ngay nhé // ép đc thì cho mình xin 1 bản nhé ;)

        * Nháy mắt*

      • Uầy, mà nếu câu được ai làm bộ này càng tốt, bạn làm được thì cứ làm.. mình thấy văn phong bạn cũng quá tuyệt. * cười *

        Mình còn nhiều dự án quá, cứ y như sóng sau xô sóng trước, bạn mình ngày nào nó cũng lướt * toàn quăng về cho mình truyện hay * khóc ~ ing, mà sức người thì có hạn ~

      • truyện thì hay, mà sức người có hạng *rấm rức* nhưng mà không thể bỏ được =3=

        …mà còn truyện hay nữa á :((

      • Ừ vậy mới nói cực kỳ đau khổ ấy chứ =_=
        Haiz.. bây giờ muốn tìm một người cùng chung chí hướng cùng sa vào hố khó lắm
        Bạn cứ convert rùi xem cái này trước, khi nào muốn đổi “gió” bảo mình, mình gởi cho bản hay tiếp để xem
        * nắm tay ~ ing

      • Ừ ngược nhiều hay ít thì mình ko biết. Chí ít mới đập vào mắt là cảnh nhắn tin cho chàng A chúc ngủ ngon, lại động phòng cùng chàng B =))

      • tôi cũng muốn thử post bài bên đó :”>

        nhưng mà đọc cái luật tôi chẳng hiểu gì cả -_-.

      • cái truyện giả cây tre ăn gấu trúc ấy :”> box nào thì tôi cũng chịu ;_;

        đã bảo tôi chẳng hiểu cái rules ấy mà ;_;

      • Lúc trước tôi có bảo em Dương edit truyện Tú Cẩm, em ấy edit được 1 chương gởi tôi, tôi post lên đây thì em í bảo tôi mà post lên đây rồi thì qua bên kites chỉ đc post trong bên “Sưu tầm” gì đó ;”;

        tôi đọc lại nội quy lại chả thấy ếu gì ;”;

      • yay, thế nghĩa là không phải mình tôi không hiểu :))

        thế phải đăng kí ở đâu ‘ ‘~ mà khi nào thì được post ở box bên ngoài?

      • *di di chân* nói thật tôi kị cái box Literature nên hiếm ghé qua cô ạ ; ;

        Cô đăng ký ở đây nờ: http://kites.vn/thread/-dang-ki-tac-pham-tu-dich-edit–373554-1-1.html

        nó có rule mới: 1. Đối với tác phẩm tự edit/dịch:

        – Yêu cầu đưa rõ nguồn raw or convert để tiện trong việc xét duyệt đồng ý cho đăng tác phẩm hay không.

        – Trong mẫu đăng kí tác phẩm post tại Kites, yêu cầu post kèm Văn Án đã được edit/dịch hoàn chỉnh.

        Sở dĩ yêu cầu cung cấp Văn Án kèm theo trong bài đăng kí bởi dựa theo đó Mod sẽ có thể biết được truyện do chính các bạn edit/dịch có đạt chất lượng hay không. Tránh trường hợp, những tác phẩm edit/dịch đậm chất convert, văn phong không rõ ràng ….

        Đảm bảo mỗi tác phẩm được đăng tại Kites đều có nội dung – ngôn ngữ tiếng Việt rõ ràng, không lạm dụng câu chữ/từ ngữ bản convert quá nhiều.

        – Những tác phẩm được đăng độc quyền tại Kites sẽ được đăng tải tại box chính của khu Văn Học – Kites.

        Trường hợp khác, truyện được đăng song song giữa trang cá nhân và Kites cũng sẽ đăng ngay tại box chính.

      • ối rời đó là mợ Jins đăng Trò chơi cô ợ ;A;

        她一手拿书,一手抓住环着自己的、他的左手,他没有她那么闲,事务所刚开不久,很多时候他得老板兼撞钟。

        2 chữ cuối cô ạ :(((

      • Tôi nghĩ tôi hiểu rồi, nguyên văn câu này là “dạy học kiêm đánh trống, ông chủ kiêm nhân viên”.

        Kiểu công ty ít người thì hay nhiều việc, nhân viên không xuể nên giám đốc phải làm cả phần việc của nhân viên.

      • Cái stock nó hơm hợp cộ ạ, với lại có hỏa có phóng mờ nhìn lành lạnh sao á. Cô đổi font của Mặc Bảo nha ;”;

      • mà chính xác là “hiệu trưởng kiêm đánh trống, ông chủ kiêm nhân viên”.

  37. Cho mình mạn phép hỏi tí… Bạn chủ nhà edit truyện rất là hay… Không biết bạn có thể chia sẽ vài bí quyết edit truyện không… Và có phải bạn bik tiếng Hoa không?

Leave a love

